วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทรนด์ ผมสีรุ้ง ใคร ใคร่ทำ.. ทำ!!

สีผมแรงๆ เหมาะกับคนแรงๆ 
คนเรียบร้อยอย่างเรา.. หลบเหอะ!!
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผ
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง

ทรงนี้ สีนี้ พอรับได้หน่อย
ผมสีรุ้ง
สีนี้ รู้สึกจะใช้ photoshop เปลี่ยนสีผม
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง
ผมสีรุ้ง

ใครไม่แรงก้ทำไม่ได้น่ะจ๊ะ  ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น